Tiêu chí chọn trà của phụ nữ sành điệu|Trà xanh
0984.904.686 - 0914.904.686
SẢN PHẨM
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Mr.Huy
Mr.Huy

Phone: 0984.904.686
Sale 1
VIDEO
"
CHÈ XANH VÀ CÔNG DỤNG

Tiêu chí chọn trà của phụ nữ sành điệu

Cập nhật lúc 10:31' Ngày 09/08/2014
Xem thêm: thái nguyên, trà thái nguyên, thai nguyen tea, chè duy thịnh, chè thái nguyên, trà thái nguyên, bán trà thái nguyên, địa chỉ bán chè thái nguyên
Từ xưa, các loại trà thảo mộc rất được coi trọng bởi công dụng phòng chống bệnh tật, duy trì sức khỏe và sắc đẹp.
Từ xưa, các loại trà thảo mộc rất được coi trọng bởi công dụng phòng chống bệnh tật, duy trì sức khỏe và sắc đẹp.Gần đây, xu hướng sử dụng trà thảo mộc trở lên phổ biến hơn. Khoa học đã tìm ra rất nhiều lợi ích của trà đối với sức khỏe như chống oxy hóa, giúp tỉnh táo, tập trung, thanh lọc và giúp giải độc cơ thể… Phụ nữ hiện đại có xu hướng chọn lựa loại trà cho riêng mình một cách thông minh để hỗ trợ cho ngày dài khỏe mạnh và năng động.
che co thu ta xua.jpg

Những tiêu chuẩn của trà hiện đại

Yêu cầu quan trọng nhất của thức uống giải khát để có thể đồng hành với nhịp sống bận rộn của người phụ nữ năng động là giúp tăng cường tỉnh táo, năng lượng và sự tập trung. Do đó, tiêu chuẩn đầu tiên của trà hiện đại là có một lượng vừa phải caffeine để kích thích nhẹ cho trí não và một số chất chống oxy hóa. Các chuyên gia dinh dưỡng không chọn cà phê cho mục đích này, vì cà phê có thể giúp tỉnh táo tức thời do chứa nhiều caffein (đến 135mg caffeine trong 226,8g cà phê) nhưng đồng thời cũng gây kích thích thần kinh, có thể gây nghiện nếu dùng thường xuyên.

Tiêu chuẩn thứ 2 của trà, một tiêu chuẩn đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ là phải ít đường, ít calo, như một phần trong chương trình kiểm soát cân nặng. Khoa học đã chứng minh trà giúp giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ quá trình giải phóng và tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Vì vậy, các loại trà ít đường là lựa chọn thông minh để kiểm soát cân nặng và bảo vệ sức khỏe. Thật vậy, nếu uống một lon nước tăng lực có dung tích 200ml chứa lượng đường tối thiểu là 15% thì cơ thể đã tích lũy từ 30-49,5g đường. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kiểm soát cân nặng mà chúng ta đang lên kế hoạch để đạt được.
che shan tuyet.jpg

Tiêu chí chọn trà của phụ nữ sành điệu
Tiêu chuẩn thứ 3 - tiện lợi, pha chế dễ dàng - là nhu cầu rất quan trọng của cuộc sống bận rộn. Các loại trà truyền thống mặc dù cũng rât tốt cho sức khỏe, nhưng khá rườm rà trong cách pha chế nên ít được dân văn phòng chọn làm thức uống chính.

Vì vậy, không ngạc nhiên, khi ngày nay, các loại trà thảo mộc hòa tan, có chiết xuất từ tự nhiên rất được lòng phái đẹp. Trong đó, trà thảo mộc cô đặc của Herbalife trở thành lựa chọn của nhiều phụ nữ sành điệu, do có lượng caffein phù hợp, chứa một số chất chống oxy hóa, không chứa đường, ít calo, giúp trí óc tập trung và tăng cường sự tỉnh táo.

Trà Thảo Mộc Cô Đặc - trà sành điệu của phụ nữ hiện đại

Những người từng thử qua một lần hương vị độc đáo của Trà Thảo Mộc Cô Đặc đặc đều đánh giá rất cao công dụng giúp tỉnh táo, tập trung và tốt cho sức khỏe của sản phẩm.

Là hỗn hợp trà bao gồm chiết xuất trà xanh, trà đen, trà orange pekoe và thảo mộc với lượng caffeine vừa đủ (85mg cho một khẩu phần), Trà Thảo Mộc Cô Đặc có tác dụng kích thích nhẹ và giúp người sử dụng có khoảng thời gian duy trì tỉnh táo và tập trung. Chị Trần Vân Anh (32 tuổi, Quận 5, TP.HCM) chia sẻ: “Mọi người thường than phiền rằng đầu giờ chiều làm việc rất buồn ngủ và mệt mỏi. Nhưng đây là thời gian tôi làm việc hiệu quả nhất. Nhờ ăn uống lành mạnh và nghỉ trưa hợp lý, đồng thời sử dụng 1/2 muỗng cà phê bột trà pha với nước lạnh để uống, tôi luôn tỉnh táo và có tinh thần phấn chấn”.

Tiêu chí chọn trà của phụ nữ sành điệuPhóng to
Trà được nhiều phụ nữ ưa chuộng nhờ chứa ít calo (5 kcal) như một phần trong chương trình kiểm soát cân nặng. Chị Nguyễn Lan Phương (Thủ Đức, TP.HCM) tâm sự: “Trước đây, tôi hay dùng thức uống tăng lực để bù nước sau khi tập thể dục. Một thời gian dài tôi tăng cường độ vận động, giảm tiêu thụ thức ăn có đường mà cân nặng vẫn không giảm như ý. Từ khi sử dụng Trà Thảo Mộc Cô Đặc, kết hợp với các bài tập thể dục và chế độ ăn lành mạnh, tôi đã kiểm soát được cân nặng và bản thân cũng thấy tràn đầy sức sống”.

Quy trình kiểm soát chất lượng với công nghệ hiện đại và khoa học của Herbalife đã chiết xuất và kết hợp hoàn hảo các thành phần chiết xuất trà orange pekoe, chiết xuất trà xanh, caffeine, dâm bụt, bạch đậu khấu và common mallow tạo ra sản phẩm Trà Thảo Mộc Cô Đặc hỗ trợ hiệu quả cho quá trình chống oxy hóa đồng thời giúp tăng cường sự tỉnh táo, năng lượng và sự tập trung.
Tư liệu: Herbalife
chè duy thịnh

Gọi 0984 904 686 để được tư vấn,
hoặc gửi mail: .

DMCA
PROTECTED
//